Banner ประกาศผลคัดเลือก 2 01

          โรงเรียนที่ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการฯ จะต้องส่งตัวแทนครูที่อยู่ในสังกัดของท่าน (โรงเรียนละ 2 ท่าน) เข้าร่วมอบรมการใช้งานและติดตั้งท้องฟ้าจำลองเพื่อการเรียนรู้สำหรับโรงเรียน และรับมอบชุดอุปกรณ์สำหรับติดตั้งท้องฟ้าจำลอง จากสถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ

          กรุณาส่ง แบบตอบรับเข้าร่วมโครงการฯ พร้อมแจ้งรายละเอียดครูผู้ประสานงาน เพื่อใช้เป็นข้อมูลติดต่อประสานงานการรับมอบ และเข้าร่วมอบรมฯ ต่อไป ขอให้ส่งแบบตอบรับฯ มายังสถาบันฯ ทาง  e-mail ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ภายใน วันศุกร์ ที่ 9 ธันวาคม 2565 และเตรียมตัวเดินทางเพื่อเข้าร่วมอบรมการติดตั้งและใช้งานท้องฟ้าจำลองเพื่อการเรียนรู้ระดับโรงเรียน ระหว่างวันที่ 23 - 25 ธันวาคม 2565 ณ อุทยานดาราศาสตร์สิรินธร อ. แม่ริม จ. เชียงใหม่ และโรงแรมคุ้มภูคำ อ. เมือง จ. เชียงใหม่ สถาบันฯ     จะรับผิดชอบค่าอาหาร และค่าที่พักระหว่างการอบรม สำหรับค่าเดินทางจากภูมิลำเนามายัง จ. เชียงใหม่ และค่าขนส่งอุปกรณ์ประกอบท้องฟ้าจำลองกลับโรงเรียน ขอให้เบิกจ่ายจากต้นสังกัด 

 

 

          หลังจากส่งแบบตอบรับเข้าร่วมโครงการฯ ทาง e-mail เรียบร้อยแล้ว ผู้แทนโรงเรียนที่เข้าร่วมอบรม กรุณาเพิ่มเพื่อนเข้าสู่ Line Group เพื่อใช้เป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสาร และการเตรียมตัวเข้าร่วมอบรม

 

          Line Group : https://line.me/R/ti/g/x9g9VGC9wo

 

Line Group QR (มอบโดม รุ่นที่ 2)

QR มอบโดม 2 2