ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมค่ายดาราศาสตร์สำหรับชมรมดาราศาสตร์ในโรงเรียน(NAS) สามารถดำเนินการสมัครด้วยการกรอกข้อมูลและแนบเอกสารประกอบการสมัครในข้อ 2-9 ผ่านระบบออนไลน์ google form ที่ลิงค์ http://bit.ly/NAS64 โดยผู้สมัครทุกท่านจะต้องมีบัญชีเข้าใช้งานของ gmail เท่านั้น
หลังจากประกาศรายชื่อชมรมที่ผ่านการคัดลือกและสำรองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ครูที่ปรึกษาของชมรมที่ผ่านการคัดเลือกจะต้องโทรมายืนยันสิทธิ์ภายในวันและเวลาที่กำหนด และคณะกรรมการจึงจะถือว่าการยืนยันเพื่อเข้าร่วมค่ายฯดังกล่าวเสร็จสมบูรณ์
*** สำคัญ : หากชมรมที่ผ่านการคัดเลือก ส่งเอกสารการสมัครไม่ครบ หรือ ครูที่ปรึกษาชมรมไม่โทรมาแจ้งยืนยันสิทธิ์การเข้าร่วมค่ายฯ ภายในวันที่กำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์ และจะพิจารณาคัดเลือกตัวสำรองเข้าร่วมค่ายต่อไป
เอกสารประกอบการสมัคร
[1] | ใบสมัครเข้าร่วม “ค่ายดาราศาสตร์สำหรับชมรมดาราศาสตร์ในโรงเรียน” |
จำนวน 1 ชุด | ||
(กรอกเอกสารบน google form) | ||||
[2] | รูปถ่ายครูที่ปรึกษา ขนาดไม่เกิน 5Mb | จำนวน 1 ชุด | ||
[3] | รูปถ่ายผู้สมัคร 3 คน ขนาดไม่ได้ 5Mb | จำนวน 1 ชุด | ||
[4] | สำเนาบัตรประชาชนของครูที่ปรึกษา (พร้อมลายเซ็นสำเนาถูกต้อง) | จำนวน 1 ชุด | ||
[5] | สำเนาบัตรประชาชนนักเรียน/นักศึกษาของผู้สมัคร 3 คน (พร้อมลายเซ็นสำเนาถูกต้อง) | จำนวน 1 ชุด | ||
[6] | สำเนาบัตรประชาชนของผู้ปกครอง | จำนวน 1 ชุด | ||
[7] | ใบอนุญาติให้เยาวชนเข้าร่วมกิจกรรม “ค่ายดาราศาสตร์สำหรับชมรมดาราศาสตร์ในโรงเรียน” | จำนวน 1 ชุด | ||
(ตามแบบฟอร์มในหน้าเว็ป http://bit.ly/NAS64_2) | ||||
[8] | สไลด์นำเสนอ “กิจกรรมในชมรมดาราศาสตร์” (ชมรมละ 1 ผลงาน) | จำนวน 1 ชุด | ||
[9] | เรียงความ “ความคาดหวังจากการเข้าร่วมค่ายฯ” (สำหรับครูที่ปรึกษา) | จำนวน 1 ชุด |
หมายเหตุ
- ผู้ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมค่ายดาราศาสตร์สำหรับชมรมดาราศาสตร์ในโรงเรียน ในแต่ละรอบ จะได้รับการสนับสนุนค่าที่พัก ค่าอาหาร และค่ายานพาหนะ ระหว่างการเข้าร่วมกิจกรรม ยกเว้น ค่าเดินทางจากภูมิลำเนามายังสถานที่จัดกิจกรรม จะต้องรับผิดชอบเองหรือเบิกจากหน่วยงานต้นสังกัด
-
ตรวจสอบรายชื่อ - เชียงใหม่ คลิกที่นี่ - ฉะเชิงเทรา คลิกที่นี่ - สงขลา คลิกที่นี่ - นครราชสีมา คลิกที่นี่