สมัครเข้าร่วมโครงการอบรมครูดาราศาสตร์ขั้นต้น ประจำปี 2567
ขั้นตอนการรับสมัครเข้าร่วมอบรม
1. ศึกษาข้อมูลรายละเอียดการรับสมัครเข้าร่วมอบรม
รายละเอียดโครงการ >> คลิ๊กที่นี่ <<
2.เลือกสถานที่เข้าร่วมอบรม (เลือกสมัครได้ ท่านละ 1 ที่ เท่านั้น)
ครั้งที่ 1 จังหวัดนครราชสีมา >> คลิ๊กที่นี่ <<
ครั้งที่ 2 จังหวัดปทุมธานี >> คลิ๊กที่นี่ <<
ครั้งที่ 3 จังหวัดภูเก็ต >> คลิ๊กที่นี่ <<
3. กรอกข้อมูลใบสมัครผ่านระบบออนไลน์บน Google Forms รายละเอียดดังนี้
3.1 กรอกรายละเอียดของผู้สมัครเข้าร่วมอบรม
3.2 ตอบคำถามตรวจสอบความเข้าใจในการสมัครเข้าร่วมอบรม
3.3 ตรวจสอบความถูกต้อง และดำเนินการส่งใบสมัคร
4. ตรวจสอบรายชื่อผู้ส่งใบสมัคร (โดยตรวจสอบจากลิงก์รายชื่อผู้ส่งใบสมัครในแต่ละรอบ)
ครั้งที่ 1 จังหวัดนครราชสีมา >> คลิ๊กที่นี่ <<
ครั้งที่ 2 จังหวัดปทุมธานี >> คลิ๊กที่นี่ <<
ครั้งที่ 3 จังหวัดภูเก็ต >> คลิ๊กที่นี่ <<
5. โอนเงินชำระค่าสมัคร จำนวนคนละ 300 บาท (จากปกติ 500 บาท) เพื่อยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมอบรม ตามรายละเอียด ดังนี้
ชื่อธนาคาร : ธนาคารกรุงไทย
ชื่อบัญชี : สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) เพื่องานหารายได้
เลขบัญชี : 549-027810-2
หมายเหตุ : กรุณาตรวจสอบรายชื่อผู้ส่งใบสมัคร ก่อนดำนเนินการโอนเงินค่าสมัคร เพื่อยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมอบรม และมั่นใจว่ามีรายชื่อปรากฏแล้วในรายชื่อแล้ว หากโอนเงินผิดพลาด จะไม่สามารถยกเลิก หรือไม่สามารถขอเงินคืนได้ (ทุกกรณี)
6. แจ้งการโอนเงินค่าสมัคร ยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมอบรม ผ่าน Line Official Account
Line Official Account : @408jkusl (มี @ นำหน้าด้วยนะครับ)
-
- แจ้งรอบ/ลำดับรายชื่อ ที่ส่งใบสมัคร
- แนบหลักฐาน สลิปโอนเงินยืนยันสิทธิ์
7. ตรวจสอบรายชื่อและสถานการณ์ยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมอบรม (เจ้าหน้าที่ดำเนินการเป็นรายบุคคล)
ครั้งที่ 1 จังหวัดนครราชสีมา >> คลิ๊กที่นี่ <<
ครั้งที่ 2 จังหวัดปทุมธานี >> คลิ๊กที่นี่ <<
ครั้งที่ 3 จังหวัดภูเก็ต >> คลิ๊กที่นี่ <<
8. ผู้สมัครที่มีรายชื่อและสถานที่ยืนยันเข้าร่วมอบรม เตรียมตัวเข้าร่วมอบรมตามรอบที่สมัคร
******************************************************************************
กำหนดการจัดอบรม
วันที่จัดกิจกรรมอบรม | สถานที่จัดกิจกรรมอบรม | |
ครั้งที่ 1 จังหวัดนครราชสีมา | 19 – 21 มกราคม 2567 | หอดูดาวเฉลิมพระเกียรติฯ นครราชสีมา |
ครั้งที่ 2 จังหวัดปทุมธานี | 20 – 22 มีนาคม 2567 | บ้านวิทยาศาสตร์สิรินธร จ.ปทุมธานี |
ครั้งที่ 3 จังหวัดภูเก็ต | 3 – 5 เมษายน 2567 | มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต จ.ภูเก็ต |
กำหนดการรับสมัคร
ครั้งที่ 1 จังหวัดนครราชสีมา | รับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ | 16 มกราคม 2567 |
ครั้งที่ 2 จังหวัดปทุมธานี | รับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ | 15 มีนาคม 2567 |
ครั้งที่ 3 จังหวัดภูเก็ต | รับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ | 29 มีนาคม 2567 |
จำนวนรับสมัคร
รับสมัคร ครั้งละ 100 คน โดยถือลำดับการส่งใบสมัครและสถานะการยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมอบรม เป็นสำคัญ
การสมัครเข้าร่วมอบรมดังกล่าวจะถือว่าสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อ ผู้สมัครมีชื่อปรากฏอยู่ในประกาศรายชื่อผู้สมัคร และมีสถานะยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมอบรมในแต่ละครั้ง (โอนเงินยืนยันสิทธิ์แล้วเท่านั้น) ทั้งนี้สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมอบรมและสถานที่จัดอบรมได้ที่ http://www.narit.or.th/index.php/teacher/training/basic หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ : 053-121268-9 ต่อ 306 (ศูนย์บริการวิชาการและสื่อสารทางดาราศาสตร์)
โทรศัพท์ : 088-5477834 (คุณคมสันต์)
Line Offcial Account : @408jkusl (มี @ นำหน้าด้วยนะครับ)
e-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
ข้อกำหนดในการเข้าร่วมกิจกรรมอบรม
- ผู้สมัครที่ยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมอบรมเรียบร้อยแล้ว สามารถเข้าร่วมกิจกรรมอบรมโดย ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สถาบันฯ รับผิดชอบค่าอาหาร ค่าห้องประชุม ค่าเอกสารอบรม ตลอดระยะเวลาจัดอบรม
- ผู้เข้าร่วมอบรม ต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าที่พัก ค่าเดินทาง หรือเบิกจ่ายจากต้นสังกัด
- ผู้เข้าร่วมอบรม ต้องมีจำนวนชั่วโมงเข้าร่วมอบรมโดยรวม ทั้งภาคบรรยาย ภาคปฏิบัติ และภาคสังเกตการณ์ (ในช่วงกลางคืน) ไม่น้อยกว่าจำนวนชั่วโมงที่กำหนดไว้ (ไม่น้อยกว่า 80%) ตามข้อกำหนดหลักสูตรอบรม
- ครู/โรงเรียน ที่มีกล้องโทรทรรศน์ กล้องสองตา หรืออุปกรณ์สังเกตการณ์ทางดาราศาสตร์ สามารถนำมาร่วมกิจกรรมภาคสังเกตการณ์ และกิจกรรมภาคปฏิบัติได้
- กรุณานำ Computer Laptop/ Tablet/ Smart Phone มาใช้ระหว่างร่วมกิจกรรมอบรม เนื่องจากเป็นกิจกรรมในหัวข้อ "ซอฟต์แวร์ทางดาราศาสตร์"
หมายเหตุ
- การส่งข้อมูลใบสมัครเพียงอย่างเดียวยังไม่ถือว่าการสมัครนั้นสมบูรณ์ ผู้สมัคร ต้องยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมอบรม(หลังส่งข้อมูลใบสมัครแล้ว) ด้วยการโอนเงินยืนยันสิทธิ์ จำนวน 300 บาท/คน
- เมื่อยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมอบรมเรียบร้อยแล้ว ท่านจะ ไม่สามารถยกเลิกสิทธิ์หรือขอรับเงินคืนได้ แต่สามารถส่งสิทธิ์การเข้าร่วมอบรมต่อให้ท่านอื่นได้
ลิงค์ >> การสมัครเข้าร่วมอบรมครูขั้นต้น ปี 2567
ลิงค์ >> (ตัวอย่าง) ข้อมูลใบสมัครอบรมครูขั้นต้น ปี 2567
ลิงค์ >> หนังสือประชาสัมพันธ์สมัครเข้าร่วมโครงการ