[ [ ส่งใบสมัคร คลิกที่นี่ ] ]

( ปิดรับสมัครแล้ว )

 

โรงเรียนที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการฯ สามารถตรวจสอบคุณสมบัติโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการฯ จากรายละเอียดข้างต้น และส่งใบสมัครเข้าร่วมโครงการ รายละเอียดดังนี้

  1. เตรียมเอกสารและข้อมูลประกอบการสมัคร
    • แบบแสดงความเห็นผู้บริหาร [ [ คลิกที่นี่ ] ]
    • ข้อมูลทั่วไปของโรงเรียน
    • ข้อมูลคำอธิบายเกี่ยวกับโรงเรียน (เตรียมรูปภาพเพื่อแนบส่ง)

      - ด้านกายภาพ

      - ด้านการจัดการเรียนการสอน/กิจกรรมดาราศาสตร์

      - ด้านการจัดกิจกรรม ชมรม/ชุมนุม ดาราศาสตร์

      - ด้านการพัฒนาบุคลากร

      - การสร้างเครือข่ายดาราศาสตร์

    • ข้อมูลสื่อการสอนและอุปกรณ์เพื่อการเรียนรู้ (สื่อและอุปกรณ์ที่โรงเรียนมีอยู่)
    • ผลการดำเนินกิจกรรมดาราศาสตร์/วิทยาศาสตร์ของโรงเรียนในช่วงที่ผ่านมา (ไม่น้อยกว่า 1 ปี) พร้อมแนบส่งไฟล์นำเสนอผลการจัดกิจกรรมที่ผ่านมา [แนบส่งไฟล์ .pptx]
    • แผนการดำเนินงานและจัดกิจกรรมดาราศาสตร์ในอนาคตหลังได้รับการสนับสนุนท้องฟ้าจำลอง (เตรียมข้อมูลเพื่อแนบส่งไฟล์ .docx)
    • ข้อมูลครูผู้ประสานงานและอบรมการใช้งานกล้องโทรทรรศน์ (โรงเรียนละ 2 คน)
  1. ส่งข้อมูลการสมัคร ผ่านระบบออนไลน์บน Google Forms (พร้อมแนบส่งไฟล์ประกอบการรับสมัคร)
  2. คณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกโรงเรียนเข้าร่วมโครงการ (พิจารณาตามคุณสมบัติและความเหมาะสม)
  3. ประกาศผลการคัดเลือกโรงเรียนเข้าร่วมโครงการ
  4. ยืนยันการเข้าร่วมโครงการฯ และส่งตัวแทนครูเข้าร่วมอบรมการใช้งานและติดตั้งท้องฟ้าจำลองเคลื่อนที่สำหรับโรงเรียน

 

กำหนดการรับสมัคร

หมดเขตส่งใบสมัคร                       30 พฤศจิกายน 2565

ประกาศผลการคัดเลือก                   6 ธันวาคม 2565

ยืนยันการเข้าร่วม                         6 - 9 ธันวาคม 2565

ประกาศรายชื่อ(รอบสุดท้าย)             13 ธันวาคม 2565